Đồ bảo hộ lao động giá rẻ tại Hà Nội

Thiết bị bảo hộ lao động chính hãng tại Việt Nam

Mũ Bảo Hộ SSEDA Hàn Quốc Khi Mua Tại Namtrung Safety Có Gì Khác Biệt

Bạn có đang cảm thấy hài lòng với mũ bảo hộ SSEDA Hàn Quốc mà mình đang sử dụng? Đạt các tiêu chuẩn an toàn nhất cho việc bảo hộ an toàn cho người lao động, thì mua những chiếc mũ bảo hộ Hàn Quốc như SSEDA đang nằm trong tầm ngắm của hàng nghìn người lao động. Nhưng mua mũ bảo hộ ở đâu là tốt nhất, chất lượng và uy tín nhất mới là điều thực sự phải suy nghĩ.

 

Mũ Bảo Hộ SSEDA Hàn Quốc Khi Mua Tại Namtrung Safety Có Gì Khác Biệt

 

Đứng trên thị trường bán mũ bảo hộ lao động hơn 10 năm nay, Namtrung Safety không ngừng thay đổi mình để có thể cho ra mắt thị trường những sản phẩm mũ bảo hộ nhập khẩu đạt những yêu cầu khắt khe nhất của người lao động:

– Mũ bảo hộ lao động SSEDA là loại mũ bảo hộ lao động được Namtrung Safety nhập khẩu 100% hàng chính hãng tại các xưởng sản xuất mũ bảo hộ tại Hàn Quốc, không qua bất cứ khâu trung gian nào nên về chất lượng của mũ bảo hộ luôn theo đúng quy định an toàn cho người lao động về độ :

+ Bền: mũ SSEDA có chất liệu được làm bằng nhựa PVC, ABS chất lượng cao cấp, rất cứng và bền với thời gian.

+ Có sức chống chịu lực tác động vật lý cực hiệu quả.

+ Màu sắc nhã nhặn, phù hợp với các môi trường trong công trường, xây dựng, giao thông.

+ Chống va đập hiệu quả.

+ Chống nắng, nóng, chống nhiệt, cách điện tốt.

– Namtrung Safety luôn cam kết bán những sản phẩm chất lượng, không bán hàng giả, hàng nhái, hàng hết hạn sử dụng ra thị trường.

– Mũ bảo hộ lao động SSEDA Hàn Quốc, kinh bao ho lao dong chinh hang http://namtrungsafety.com/kinh-va-mat-na-han  mà Namtrung Safety cung cấp ra thị trường là dòng mũ bảo hộ lao động cao cấp, có thể chịu lực trên 50 Newton, có lớp lót xốp bên trong, cực kì thông thoáng khí, đặc biệt có núm vặn điều chỉnh vòm đầu cho phù hợp với từng người lao động – dễ dàng sử dụng, có thể đảm bảo an toàn đến 95% nếu đội đúng cách.

Khác với tất cả các đơn vị bán mũ bảo hộ lao động nhập khẩu khác, Namtrung Safety luôn đề cao 3 yếu tố :

♦ Mũ bảo hộ SSEDA Hàn Quốc mà Namtrung Safety bán ra thị trường là hàng chính hãng, được Namtrung Safety nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc, không mua bán kinh doanh qua bất cứ khâu trung gian nào.

♦ Namtrung Safety luôn để giá tốt nhất cho khách hàng, giá thường rất ổn định, không có sự thay đổi nhiều theo thời hạn từng ngày.

♦ Chúng tôi quan tâm đến sự cảm nhận của khách hàng khi sử dụng các sản phẩm bảo hộ lao động của mình, từ đó có hướng điều chỉnh về chất lượng sản phẩm, nguồn hàng và giá thành bán ra thị trường.

Đến với mũ bảo hộ SSEDA Hàn Quốc khi mua tại Namtrung Safety – giá cả luôn phải chăng nhất – hàng chính hãng – chất lượng là số 1.