Đồ bảo hộ lao động giá rẻ tại Hà Nội

Thiết bị bảo hộ lao động chính hãng tại Việt Nam

Găng tay bảo hộ lao động cắt ngón dùng trong kỹ thuật điện tử

Gang tay bao ho lao dong gia re cắt ngón là một trong những phụ kiện bảo hộ giá rẻ rất quan trọng trong ngành công nghiệp điện tử. Số lượng sản phẩm găng tay cắt ngón trên thị trường rất lớn, bạn đnag phân vân và lo lắng tìm kiếm cho mình một sản phẩm phù hợp cho bản thân cũng như doanh nghiệp của mình. Phải làm sao để tìm được các loại găng tay cắt ngón phù hợp cho doanh nghiệp và địa chỉ bán uy tín? Bảo hộ Namtrung Safety sẽ giúp bạn giải quyết thắc mắc đó chỉ trong vài thao tác đơn giản.

Xem thêm: Mua găng tay bảo hộ lao động giá rẻ tại Hà Nội - Chiết khấu 10%

 

Găng tay cắt ngón cũng là một trang thiết bị bảo hộ như vậy. Bên cạnh găng tay cắt ngón, các loại kinh bao ho lao dong cao cap CLICK HERE cũng được sử dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp điện tử . Các loại găng tay thông thường làm giảm tốc độ và công suất làm việc do người lao động không thoải mái trong quá trình sử dụng, thao tác. Găng tay cắt ngón sử dụng trong phòng sạch khắc phục  hoàn toàn nhược điểm này nhờ khả năng ôm sát và các ngón tay giúp người lao động có thể dễ dàng cầm nắm, thực tiện các thao tác phức tạp, đòi hỏi sự chi tiết và tỉ mỉ trong quá trình làm việc.

http://namtrungsafety.com/wp-content/uploads/2017/03/gang-tay-bao-ho-lao-dong-gia-re-ha-noi.jpg

Vì hoạt động trong môi trường đặc biệt nên việc sử dụng cũng như tiêu chuẩn về găng tay cắt ngón bảo hộ lao động cũng phải nghiêm ngặt những quy định cũng như quá trình sử dụng chúng.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng bình chữa cháy dạng bột

Hiện nay, trong phòng sạch không chỉ có găng tay cắt ngón mà còn rất nhiều loại găng tay khác, được thiết kế khác nhau tùy vào mục đích sử dụng. Ví dụ như gang tay vai, gang tay soi toàn bộ đôi tay của bạn sẽ giúp bạn cầm, nắm linh kiện  không bị ảnh hưởng da tay, hoặc khi tay bạn phải làm việc trong môi trương hóa chất, khói bụi.

 

Găng tay cắt ngón có đặc điểm gì?

– Có độ tinh xảo cao nhất và đem lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng

– Được đan và không có viền

– Chất liệu: Hầu hết được sản xuất từ 100% Nylon hoặc Polyester

– Đặc tính: ôm sát bàn tay, hở 5 đầu ngón tay.

– Chiều dài: khoảng 13cm.

– Tác dụng: Bảo vệ chủ yếu phần lòng bàn tay và một phần ngón tay tránh.

– Ứng dụng: thường thấy sử dụng trong ngành thực phẩm, sản xuất thiết bị điện tử, sản xuất máy móc, tự động hóa, dược phẩm.

 

http://namtrungsafety.com/wp-content/uploads/2017/03/gang-tay-bao-ho-chat-luong-cao.jpg

Việc trên thị trường có vô vàn loại găng tay cắt ngón dùng trong phòng sạch, nhưng đơn vị bạn nên tìm đến những cơ sở uy tín chuyên cung cấp các trang thiết bị bảo hộ lao động như Công ty Bảo hộ Namtrung Safety của chúng tôi. Có thể những sản phẩm thiết bị bảo hộ lao động trên thị trường không rõ nguồn gốc hoặc không được kiểm định rõ ràng sẽ ảnh hưởng trước tiên và trực tiếp đến làn da tay của bạn. Xem thêm nhiều sản phẩm bảo hộ lao động khác tại: http://namtrungsafety.com

Đến với công ty Bảo Hộ Namtrung Safety chúng tôi, bạn không còn lo sợ về chất lượng cũng như giá cả. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận được ưu đãi tốt nhất.