Đồ bảo hộ lao động giá rẻ tại Hà Nội

Thiết bị bảo hộ lao động chính hãng tại Việt Nam

Namtrung Safety – Địa Chỉ Bán Áo Ghi Lê Phản Quang Giá Rẻ Tại Hà Nội

Hơn 900000 người lao động đã lựa chọn áo ghi lê phản quang tại Namtrung Safety và có đến 99% số đó đã hài lòng khi sử dụng. Điều đặc biệt hơn là 95% số đó đã giới thiệu các sản phẩm áo phản quang ghi lê của Namtrung Safety cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp của mình mỗi khi có nhu cầu muốn mua các sản phẩm bảo hộ này.

Namtrung Safety – Địa Chỉ Bán Áo Ghi Lê Phản Quang Giá Rẻ Tại Hà Nội

Trên thị trường bán các sản phẩm bảo hộ lao động ở Hà Nội, có không ít các đơn vị cạnh tranh bán các loại áo phản quang ghi lê nhưng đâu mới là địa chỉ đáng cho người lao động và khách hàng tin cậy mới là điều quan trọng.

Đứng trên thị trường bán các sản phẩm bảo hộ lao động nhiều năm, Namtrung Safety luôn biết cách chiều lòng khách hàng, với các sản phẩm áo phản quang ghi lê , kính bảo hộ lao động

namtrungsafety.com

 thì Namtrung Safety biết khi nào khách hàng cần gì, muốn gì và như thế nào ở một sản phẩm áo phản quang.

 

Với lợi thế có xưởng may chuyên biệt với hơn 200 công nhân chuyên nghiệp, cùng hàng chục chuyên gia kĩ thuật may đáp ứng đủ các yêu cầu kĩ thuật về quần áo ghi lê phản quang:

– Độ bền chắc chắn với thời gian, không có tình trạng vải bị sờn chỉ.

– Độ phản quang được may đo và thiết kế hợp lý với dải màu kích ứng trong môi trường thiếu ánh sáng cực tốt.

– Chống nắng nóng, chống tĩnh điện và cách nhiệt hiệu quả.

– Đa dạng về mẫu mã và màu sắc: Namtrung Safety trực tiếp sản xuất những mẫu áo ghi lê phản quang với nhiều màu sắc khác nhau như: màu xanh, màu đỏ, màu vàng tha hồ cho khách hàng được lựa chọn.

Đến với áo ghi lê phản quang tại Thiên Bằng, giá thành mà khách hàng nhận được luôn là giá gốc tại xưởng, cùng với đó là : khách hàng có thể đến tham quan xưởng may và xem trước mẫu sản phẩm trước khi nhận được hàng.

 

Những sản phẩm áo phản quang ghi lê mà Namtrung Safety may hoàn toàn bằng chất vải kaki liên doanh cực kì chất lượng với ưu điểm: chống thấm nước, chống mồ hôi, thông thoáng lại dễ dàng kết hợp với nhiều mẫu áo bảo hộ lao động khác.

Cùng với đó khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu % hấp dẫn khi mua với số lượng nhiều, miễn phí 100% chi phí giao hàng tận nơi trong địa bàn thành phố Hà Nội với những đơn hàng trên 2 triệu đồng.

Namtrung Safety không bán những chiếc áo phản quang ghi lê không rõ chất liệu sản xuất, không bán những chiếc áo phản quang ghi lê kém chất lượng, không bán với giá thành cao trên trời.

Đến với Namtrung Safety – yên tâm về giá – chất lượng đảm bảo – lợi ích nhân đôi.