Đồ bảo hộ lao động giá rẻ tại Hà Nội

Thiết bị bảo hộ lao động chính hãng tại Việt Nam

Mua Mũ Bảo Hộ Ở Đâu Là Chất Lượng Và Giá Rẻ Nhất

Mỗi năm có khoảng 10000 người lao động đã tử vong trong quá trình lao động và có đến 30000 người lao động đã chịu những hậu quả thương tích nặng nề. Con số này đang có chiều hướng gia tăng và đánh một hồi chuông thức tỉnh toàn xã hội.

Những con số kia ở đâu ra?

Sự thật là:

Công việc của mỗi người lao động đều có thể chịu những tác động của môi trường, điều kiện làm việc nhiều hay ít nguy hiểm.

Việc công nhân không trang bị những chiếc mũ bảo hộ lao động hay kinh bao ho lao dong tai ha noi cho bản thân chính là lý do chính dẫn đến những con số trên khiến toàn xã hội phải bàng hoàng và lo sợ.

Cách giải quyết vô cùng đơn giản:

Mua Mũ Bảo Hộ Tại Namtrung Safety Là Chất Lượng Và Giá Tốt Nhất

Đây mới là điều quan trọng, đáng để người lao động và khách hàng suy ngẫm và tìm kiếm.

Hiện nay, trên thị trường bán các đồ bảo hộ lao động, có không ít những đơn vị bán các sản phẩm mũ bảo hộ kém chất lượng và không rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ.

Điều này ảnh hưởng rất lớn đến việc bảo vệ sự an toàn cho người lao động trong quá trình làm việc.

Có thể bạn chưa biết:

Một chiếc mũ bảo hộ chất lượng sẽ giúp người lao động tránh được những nguy cơ tai nạn thương tích do: những tác động va đập mạnh, nắng nóng, gió bụi, cách điện, cách nhiệt,…

Tại thị trường Hà Nội có bán rất nhiều các loại mũ bảo hộ lao động khác nhau, có thể kể đến như :

+ Các loại mũ bảo hộ lao động trong nước thì có mũ bảo hộ Thùy Dương, Nhật Quang: có chức năng chống va đập tốt, chống nắng nóng, có núm vặn để điều chỉnh vòm đầu phù hợp.

+ Các dòng mũ bảo hộ nhập ngoại chất lượng cao cấp như: SSEDA Hàn, 3M Mỹ đều có mặt tại Việt Nam và nhà phân phối chính hãng là Thiên Bằng.

Vậy Namtrung Safety là một doanh nghiệp như nào?

Ra đời từ năm 2008, là doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp ra thị trường những sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng, chính hãng với giá thành tốt nhất cho khách hàng.

Namtrung Safety ra đời với sứ mệnh góp phần giúp sức trong việc bảo hộ an toàn cho người lao động, giúp tăng năng suất và hiệu quả công việc cho các doanh nghiệp bằng việc cung cấp những sản phẩm bảo hộ tốt nhất và một trong số đó là mặt hàng : mũ bảo hộ lao động.

Namtrung Safety bán tất cả các loại mũ bảo hộ lao động khác nhau từ mũ bảo hộ trong nước, lẫn nhập khẩu, điều đặc biệt là những chiếc mũ bảo hộ mà Namtrung Safety bán ra thị trường đều được nhập trực tiếp tại xưởng mà không trải qua bất cứ khâu trung gian vận chuyển nào.

Đó cũng là lý do vì sao Namtrung Safety luôn là sự lựa chọn số 1 của khách hàng!