Đồ bảo hộ lao động giá rẻ tại Hà Nội

Thiết bị bảo hộ lao động chính hãng tại Việt Nam

Dây đai an toàn bảo vệ cho công nhân công trường

Day dai an toan tai Ha Noi là một trong những dụng cụ bảo hộ lao động rất quan trọng trong quá trình thi công tại các địa điểm trên cao. Các hình thức dây an toàn bán thân, toàn thân được sản xuất với mục đích giữ an toàn cho người sử dụng tại các khu công trường có độ cao lớn.Dây an toàn toàn thân được sản xuất từ thép không ghỉ và các sợi nilon tổng hợp bện chặt giúp ngăn trường hợp bị đứt trong quá trình sử dụng. Các sản phẩm dây an toàn toàn thân phù hợp với các công nhân ngành điện, cơ khí khi thi công tại các địa điểm có độ cao lớn như thi công biển quảng cáo, đi đường dây điện cao thế. Để đảm bảo độ an toàn cho người lao động, doanh nghiệp cũng như người sử dụng cần đảm bảo mua các loại dây chính hãng, đảm bảo chất lượng sử dụng cho người lao động trong quá trình sử dụng.

http://namtrungsafety.com/wp-content/uploads/2017/04/day-dai-toan-than.jpg



Việc sử dụng dây đai an toàn có lợi ích vô cùng tốt:
- Giữ thăng bằng cho người lao động hoạt động tốt hơn.
- Bảo vệ người lao động khi ở trên cao.
- Thích hợp với những người làm thợ điện hiệu quả
- Chất liệu tốt đảm bảo độ an toàn cho người lao động lúc nào cũng cao nhất.

- Dây bụng chất liệu sợi tổng hợp 50x2mm

- Khóa bụng = Thép

- Vòng D ( lưng) = Thép đúc

- Khóa lồng = Thép

- Dây chằng thân = Sợi tổng hợp 45x1,6mm

- Vòng nối = thép

Namtrung Safety là một trong những địa chỉ bán dây đai an toàn bảo hộ lao động giá rẻ tại Hà Nội. Với những băn khoăn giúp người sử dụng đảm bảo được công việc cũng như độ an toàn khi thi công tại các điểm neo cao, chúng tôi sản xuất và nhập khẩu nhiều thương hiệu dây nổi tiếng trong và ngoài nước như: Kukje, Sstop. Bên cạnh đó, NTS cũng là đơn vị duy nhất độc quyền day đai an toàn Chiyoda duy nhất tại Việt Nam.

Ngoài việc sử dụng dây đai an toàn thì khi lên cao việc sử dụng kính bảo hộ vô cùng quan trọng, giúp bảo vệ người lao động một cách hiệu quả nhất. Đôi mắt khi lao động lên cao hay bị chói sáng vì vậy sử dụng kinh bao ho lao dong gia re là điều vô cùng quan trọng.